14/10/2021 | 311 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm các sản phẩm nội thất có mức giá hợp lý lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật là xu hướng chung của mọi người hiện nay. Các loại nội thất thông minh như kính hộp có rèm rất được yêu thích vì nhiều lý do. Một trong số đó chính là khả năng tiết kiệm chi phí sinh hoạt hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem giá kính hộp có rèm như nào nhé.

Tóm tắt
Giá kính hộp có rèm hiện nay như thế nào? Mua sản phẩm giá ưu đãi ở đâu?
Sử dụng rèm kính hộp giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt như thế nào?
Mua kính hộp rèm chất lượng ở đâu?

Giá kính hộp có rèm hiện nay như thế nào? Mua sản phẩm giá ưu đãi ở đâu?

Kính hộp có rèm siêu hot nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn từ thông tin về giá cho đến các ưu điểm nổi bật. Không ít người thắc mắc rằng giá của kính hộp rèm có thực sự phù hợp với chất lượng? Vậy hãy cùng nêu qua một số tính năng độc đáo của sản phẩm như sau:

·         Khả năng cách nhiệt x2 với cấu tạo 03 lớp dày dặn được làm từ loại chất liệu có tính năng phản nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt.

·         Khả năng cách âm lên đến 80% cũng nhờ vào cấu tạo đặc biệt của kính hộp có rèm.

·         Chất liệu bề mặt hộp kính cùng với khung cửa nhôm chất lượng cao không hề thấm nước hay thấm ẩm.

·         Độ bền chắc của hộp kính có rèm cao không bị ảnh hưởng bởi mưa gió bên ngoài hay nắng nóng.

·         Sử dụng rèm hộp kính mang lại cho bạn không gian riêng tư thoải mái với sự che chắn hiệu quả.

·         Đạt tiêu chuẩn chống cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

 Kính hộp rèm được yêu thích vì sở hữu các ưu điểm nổi trội và thông minh

Kính hộp rèm được yêu thích vì sở hữu các ưu điểm nổi trội và thông minh

Việc sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như thế càng khiến cho sản phẩm ngày một được yêu thích hơn. Với nhiều người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng đều xác nhận giá kính hộp có rèm hợp lý với chất lượng sản phẩm.


Bí quyết tạo nên sự "thần kì" của kính hộp có rèm

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá rèm kính hộp hiện nay, tốt nhất mọi người nên liên hệ đến đơn vị sản xuất – phân phối sản phẩm. Tại đó bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn các thông tin liên quan về giá cũng như nhiều chính sách ưu đãi khác.

Sử dụng rèm kính hộp giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt như thế nào?

Chưa bao giờ chúng ta thấy được một sản phẩm lại sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện ích đến thế. Tham khảo về giá kính hộp có rèm và chọn mua sản phẩm chất lượng, bạn có cơ hội hưởng được nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Và điều này được thể hiện rõ qua vài ưu điểm sau.

·         Kính hộp có rèm là sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa kính cùng với rèm che chắn. Mọi người không cần tốn kém chi phí mua riêng hai sản phẩm đó nữa.

·         Với tính năng cách nhiệt và ngăn cản bức xạ nhiệt giúp không khí bên trong phòng lắp đặt kính hộp rèm luôn mát mẻ. Mức nhiệt độ trung bình được duy trì thường xuyên là ở 25 độ C. Nhờ vậy mọi người có thể tiết kiệm được không ít tiền điện vào mùa nắng.

 Lắp đặt rèm hộp kính giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt

Lắp đặt rèm hộp kính giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt

·         Không những thế, rèm hộp kính còn có khả năng cách âm cực tốt giúp tạo ra không gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Cũng vì vậy, bạn không cần tốn kém cho việc lắp đặt các thiết bị hay vật liệu cách âm nữa.

 Có thể bạn quan tâm: Giá cửa rèm nằm trong hộp kính như thế nào?

·         Chất liệu cấu tạo nên hộp kính có rèm chính là kính cường lực (hay kính dán an toàn, kính tiêu chuẩn) cùng với lớp khí trơ tự nhiên và khung nhôm chất lượng. Đặc điểm chung của những nguyên vật liệu này là chống thấm và chống ẩm. Nhờ đó sản phẩm có tuổi thọ sử dụng dài lâu mà ít bị hư hại.

·         Ngoài ra, người dùng cũng không cần dành ra nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi kính hộp rèm. Đặc biệt với lá rèm nhôm bên trong rất ít bị ảnh hưởng từ bên ngoài.

Mua kính hộp rèm chất lượng ở đâu?

Qua vài thông tin trên mọi người đã hiểu rõ hơn về giá kính hộp có rèm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm rồi. Điều quan trọng nhất chính là tìm được địa chỉ bán hàng uy tín để được tư vấn chọn mua rèm trong kính chính hãng giá tốt.

Liên hệ đến địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tư vấn về giá kính hộp có rèm

Liên hệ đến địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tư vấn về giá kính hộp có rèm

Liên hệ trực tiếp đến Goldsunvina mọi người sẽ được hỗ trợ từ A – Z về cách chọn rèm kính hộp phù hợp, giá kính hộp có rèm cả cụ thể ra sao cùng với những chính sách bảo hành, vận chuyển đầy đủ. Vậy nên nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ đến công ty nhé.


 

GOLDSUNVINA

 

Cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công KÍNH ĐIỆN THÔNG MINH & RÈM TRONG KÍNH HỘP mẫu mới nhất

Địa chỉ: 54 Đường số 2, P7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Facebook Goldsunvina | Youtube Goldsunvina


(*) Xem thêm

Bình luận